Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Game Đá Penalty: Game thể thao đỉnh cao không thể bỏ qua

Tham gia Game Da Penalty, Bạn sẽ dẫn dắt câu lạc bộ ưng ý của mình trong số 32 đội mạnh nhất ở châu Âu tham gia giải đá Penalty.


da-penalty-2-banner1

Trong game đá Penalty này, ngoài nhiệm vụ thực hiện các cú đá Penalty đỉnh cao bạn còn đóng vai trò là người cản phá các cú đá của đối thủ. Tham gia game đá Penalty và băng qua đa số các đội bóng trong giải tranh đua để dành được vị trí cao nhất.

Trong game thể thao vua này, đòi hỏi bạn cần có một khả năng sút phạt đền thật sự tốt để có thể đánh bại phần nhiều các đối thủ khác. Tuy thế để phát triển thành 1 nhà vô địch bạn còn cần thiết một khả năng bắt bóng chuẩn xác để ngăn không cho đồi thủ ghi bàn vào lưới của mình. Nào cùng tham gia game đá Penalty này và thử mình với giải môn thể thao bóng đá lớn nhất hành tinh nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể thử sức cùng: game sieu sao bong da, Cú sút siêu đẳng 3D, game cau long sieu hang,... miễn phí và nhanh nhất trên choinhanh.vn.

Game Đá Penalty đang rất nhộn nhịp và đặc biệt với những trận đấu tứ kết và dường như ko khí của ngày hội môn bóng đá lớn nhất hành tinh đang phát triển thành nào nhiệt hơn bao giờ hết, lúc phổ biến đội mạnh đã lần lượt ra đi, và một số đội yếu đã trở nên ngựa ô của giải.

Có thể đội mà bạn thích hợp trong thực tế đã bắt buộc giới hạn bước ở vòng bảng, nhưng Giả dụ bạn ưa thích chàng cầu thủ này thì tại sao không hãy giúp cậu ta và đồng đội tiếp tục thi đấu với đội tuyển trong game đá Penalty nhỉ? kiên cố bạn sẽ có những phút giây giải trí thật thú vị với game thể thao vua.

Trong game thể thao hay này, bạn sẽ cùng cầu thủ thự hiện những cú sút phạt từ bên cạnh vòng cấm trước những đối thủ vô cùng khó chịu, từ Hà Lan, Italy tới Đức, … rồi khi vào chung kết để tranh cúp vàng. Bạn nên cần vượt qua được tỉ số mà đội tuyển đối thủ đã dẫn trước trong khoảng số cú sút cho phép mà bạn được quyền sút. dùng phím space để có thể chỉnh góc, chỉnh hướng sút và độ xoáy của quả bóng sao cho đánh lừa và hạ gục được thủ môn đội bạn. các cú sút của bạn sẽ vô cùng đẹp đó, lúc Ví dụ như sút thẳng thì sẽ như đại bác công phá, còn sút xoáy thì sẽ vẽ các đường cong tuyệt đẹp. Hãy thưởng thức game thể thao vua mini trực tuyến free này và giành được chức vô địch thêm cầu thủ và đội tuyển phù hợp của bạn nhé.

Nhiệm vụ của bạn là kích chuột sút bóng và bạn phải tính toán time và vị trí tình huống. Nào hãy thử sức với Game Đá Penalty nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét